Cây sầu đâu (cây neem)
một trong các loại "thần dược" làm sáng da chính là cây sầu đâu. có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn, loại cây này sẽ khiến cho dịu bất cứ trạng thái viêm nhiễm nào và làm sáng vết sẹo thâm trên da, trả lại cho bạn tấm lưng è nõn nường, trắng sáng.
cách làm:
Giã vài lá sầu đâu thành dạng bột nhão mịn và hổ lốn này bôi lên da, để trong khoảng 30 phút, sau Đó rửa sạch và lau khô. Hãy lặp lại cách thức này mỗi ngày.
Cà chua
Chúng đựng lycopene và chất chống oxy cùng nhau làm cho dịu làn da, tẩy đi các tế bào chết, khiến sáng da tức thì.
Hãy cắt cà chua chín thành các lát mỏng và đặt lên khắp vùng lưng rộng rãi vết thâm sạm. Để đến khi vùng lớp mặt nạ này khô hãy rửa lại với nước sạch.
Dầu cây hương thảo
Tính kháng khuẩn, kháng nấm và tính tiệt trùng với trong dầu hương thảo có thể làm cho mờ sẹo và giúp da lên tone rõ rệt.
Mỗi sáng, massage lưng với dầu hương thảo hữu cơ trong 15 phút. không cần rửa sạch vì hương thảo có công thức nhẹ nhõm, dễ thu nhận vào da và để lại mùi hương nhẹ nhõm.
Nghệ
Nghệ với chất chống oxy hóa mạnh mẽ, xâm nhập sâu vào những lớp da, chữa lành những mô liên kết, do vậy khiến cho sáng các vết thâm nhanh chóng.
Hãy trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với lượng sữa tương ứng và bôi lên da, để trong 20 phút rồi rửa sạch. thực hành hai lần/ngày.
Sữa chua
Axit latic trong sữa chua có tác dụng làm cho dịu da, chữa lành viêm và khiến cho sáng da hiệu quả.
Trộn một thìa sữa chua có một nhúm bột nghệ và bôi chúng lên đa số phần lưng. Để trong 20 phút rồi sau Đó rửa sạch.
Lô hội (nha đam)
Đây là vật liệu làm cho đẹp bất chợt có khả năng chữa lành các tế bào da tổn thương và tái hiện những tế bào da mới.
Đổ keo lô hội vào một cái bát, bôi lên phần sẹo thâm, xoa bóp nhẹ nhõm trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước mát. ứng dụng bí quyết làm cho này hai lần/ ngày các vết sẹo thâm của bạn sẽ sáng lên nhanh chóng.
Nước chanh
Chúng đựng axit L-ascorbic, hoạt động như chất khiến se, sẽ chữa lành những mô da bị hỏng, cùng lúc xúc tiến tái hiện da.
Cho hai muỗng nước chanh vào bát, nhúng bông vào nước và nhẹ nhõm bôi lên vết sẹo. Để trong vòng 30 phút sau chậm tiến độ rửa sạch. Lặp lại bí quyết này mỗi tối trước lúc đi ngủ bạn sẽ thấy sự đổi thay rõ rệt.

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top