Mụn thâm đen là một trong các chiếc trị mụn khó chữa nhất, chỉ mang ý chí kiên trì thì mới sở hữu thể nhanh chóng trị hết những vết thâm do mụn để lại. mang giải pháp trị mụn thâm bằng mặt nạ từ thiên nhiên mang thể giúp bạn nhanh chóng trị vết thâm do mụn 1 bí quyết nhanh nhất.
Mụn thâm, mụn đầu đen là những chấm đen hình thành lúc lỗ chân lông bị bít lại bởi tế bào chết và bụi bẩn. 1 số loại mặt nạ giúp giảm đáng đề cập sự khó chịu của mụn đầu đen, mụn cám mang thể đề cập đến như mặt nạ từ trái táo, sữa tươi; mặt nạ chuối, mật ong; mặt nạ cà rốt, sữa chua; mặt nạ củ nghệ tươi; bột bắp, lòng trắng trứng gà.
Mặt nạ chuối trị mụn thâm
bí quyết làm: Chuối nghiền nhuyễn, cho thêm mật ong vào với tỷ lệ 1:1 (một quả chuối – 1 muỗng cà phê mật ong). Đắp hỗn hợp lên vùng bị mụn để chua mun trung ca, mụn thâm khoảng 20 phút, rửa sạch.
Mặt nạ nghệ trị mụn thâm
cách làm: Củ nghệ gọt vỏ, rửa sạch,nghiền nhuyễn rồi lọc lấy nước. sử dụng bông tẩy trang thấm nước nghệ thoa lên những điểm da bị mụn.
bắt buộc đặc thù để ý, nghệ với tác dụng tẩy da chết cực kỳ mạnh, các điểm được thoa nghệ sẽ vô cùng dễ bắt nắng làm cho những vết mụn trở thành thâm hơn. vì vậy, buộc phải bảo vệ da khi ra nắng bằng kem chống nắng và che kín các vết thương đang được bôi nghệ. Nhớ dùng kem chống nắng với độ SPF từ 30 – 45 nhé.
Mặt nạ táo trị mụn thâm
phương pháp làm: Táo cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cộng 1 ít sữa tươi (loại đã tiệt trùng). Thoa lên các vùng bị mụn, vùng thâm do mụn từ 20 – 30 phút, rửa sạch bằng nước ấm.
Mặt nạ cà rốt trị mụn thâm
phương pháp làm: Cà rốt xay nhuyễn, trộn đều có sữa chua để mang một hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Sau ấy rửa sạch lại bằng nước ấm.
Mặt nạ đu đủ trị mụn thâm
Đắp nước đu đủ tươi lên các vùng da bị mụn thâm. Mặt nạ đu đủ đặc thù mang hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn nhọt.
những cái mặt nạ trên vừa là cách trị mụn và vết thâm hiệu quả vừa giúp bạn chăm sóc làn da mặt mịn màng. Chỉ cần bạn thực hiện điều đặn hàng tuần sẽ cho kết quả vô cùng tốt và với làn da trắng mịn như mong muốn.

Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Top