Chắc hẳn trong số chúng ta, việc bị mụn là hiện tượng tương đối trùng hợp, sẽ xuất hiện từ lúc bước vào độ tuổi dậy thì. Mụn có thể hình thành ít hay nhiều tùy thuộc vào từng cơ địa và bí quyết chăm sóc da khác nhau. Mụn càng phổ biến càng dễ làm cho da viêm nhiễm, bóng dầu và hư tổn nặng nề, nhưng hãy cùng nghe bạn gái dưới đây chia sẻ bí quyết trị mụn nặng độc đáo và hiệu quả mà bạn đó từng áp dụng nhé!

"Các bác mụn nhà ta cứ trồi lên, sụt xuống siêu khó chiều. sở hữu khi nản quá, mình “cũng đành nhắm mắt xuôi chân, để xem ông … mụn xoay vần tới đâu”, bỏ mặc cho muốn ra sao thì ra. “Đáp ứng nguyện vọng” của mình, các vết thâm càng ngày càng rộng rãi. Da mình tương đối nhạy cảm và độc bắt buộc cứ hết mụn là y như rằng khi nào cũng thâm.

sắp tới Giáng sinh năm ấy, mình quyết tâm cải thiện làn da bằng được để còn đi chơi Noel (đợt ấy lạnh buộc phải các chỗ thâm trông càng tái và thâm hơn, nhìn kinh lắm).

Sau mấy ngày Online đọc báo, mình đã tìm một chiếc mặt nạ mà mình cảm thấy mang thể sẽ thấp cho da mụn hoặc đa dạng vết thâm: dâu tây và sữa chua. Mình áp dụng ngay. Hàng ngày lấy 1 trái dâu tây dằm nát ra rồi thêm 1-2 thìa nhỏ yaourt ko đường, trộn đều rồi thoa lên da, 20 phút sau rửa sạch.

Vì mình muốn sở hữu hiệu quả nhanh lên khiến cho ngay lập tức 10 ngày, sau đó giãn ra 3 lần/tuần để da không bị bào mòn. Và thật ngạc nhiên, chỉ sau 4-5 ngày đầu mình đã thấy tác dụng rõ rệt. Cảm nhận trước tiên là da vô cùng sạch, mà lại không hề khô dù tiết trời đã vào đông (các loại sữa rửa mặt mà làm cho sạch da quá thì thường khiến cho da bị khô sau khi rửa). Da sáng lên thấy rõ, các vết thâm cũng mờ đi phổ biến. các đốm mụn cũ hoặc nhân mụn mới đang sưng đỏ cũng xẹp bớt đi. Theo mình biết trong trái dâu với axit salycilic mang tác dụng tốt cho việc điều trị mụn.

Thật sự mình đã thử qua nhìu loại mặt nạ thiên nhiên từ dưa leo, cà chua, trứng gà, khoai tây, mật ong... nhưng chưa chiếc nào khiến cho mình hài lòng như vậy.

Mẹo nhỏ: khách hàng nên đắp mặt nạ khi tối trước lúc ngủ. Sau khi rửa mặt (da còn khá ẩm) thoa chút kem dường ẩm lên và mat-xa từ dưới lên trên cho da săn chắc và cân bằng độ ẩm cho da.



Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
 
Top