1. Chanh tươi

Trong chanh đựng phần lớn vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, cái bỏ những hắc tố gây sạm da, tàn nhang. ngoại trừ ra, chanh còn cất axit khi không mang tác dụng tẩy trắng da. bởi thế mà nhiều dòng mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào 1 dòng ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

2. Củ đậu

Củ đậu mang cất pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. ko kể ra, chúng còn chứa tới 80-90% nước cần mặt nạ làm cho từ củ đậu mang công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. tiêu dùng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn 1 bí quyết đáng kể.

làm cho mặt nạ củ đậu vô cùng đơn giản, sau lúc lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, sử dụng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau ấy rửa sạch bằng nước lạnh. dùng mặt nạ này 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả phải chăng nhất.

3. Sữa tươi

Sữa tươi với chứa rộng rãi chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và những khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho đến lúc sữa khô. Sau ấy rửa lại sở hữu nước ấm, ngày nào cũng khiến như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách ngẫu nhiên. Đây là cách khiến cho đẹp da có sữa tươi hiệu quả mà bạn không buộc phải bỏ qua.

không tính ra, bạn cũng mang thể trộn sữa tươi sở hữu khoai tây nghiền nát, khiến mặt nạ đắp mặt 3 lần 1 tuần cũng rất hiệu quả.

4. Đu đủ

Đu đủ đem lại rộng rãi vitamin cần phải có cho 1 làn da sáng mịn. cất papain- một chất tẩy sáng cực phải chăng phải bạn với thể khiến cho sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. các enzyme trong chiếc quả này còn được biết là sở hữu tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. trường hợp thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không sở hữu dấu hiệu lão hóa.

dùng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với 1 thìa dầu hạnh nhân sau đấy đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

5. Sữa chua không đường

với hai dòng mặt nạ giúp trắng da mà bạn sở hữu thể khiến cho được từ sữa chua. Để khiến cho mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu mang sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.

ngoài ấy, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm trắng da siêu phải chăng và an toàn. Trộn sữa chua và bột mỳ thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

6. Mật ong

Mật ong là nguyên liệu lý tưởng để chế rộng rãi mặt nạ khiến trắng da hiệu quả.

Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn có hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm 1 quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là các nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế hài hòa ba nguyên liệu này mang nhau, bạn sẽ sở hữu một dòng mặt nạ khiến cho trắng lý tưởng. phải làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này có nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa mang nước ấm. khiến đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn đa dạng.

Mặt nạ chuối mật ong: Nghiền 1 quả chuối, sau đấy trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ chanh mật ong: Đây là bí quyết đơn thuần nhất mà bạn mang thể dùng để tự tắm trắng tại nhà siêu an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh sở hữu nhau, sau ấy thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

7. Dưa chuột

Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau ấy đắp lên mặt 2-3 lần 1 tuần, sau 1 thời gian dài, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
 
Top