DẦU GẤC; là một dòng dầu được chiết tách từ quả gấc. Dầu màng hạt Gấc được chiết xuất, ép lọc từ lớp màng đỏ bao quanh hạt Gấc qua 1 qui trình chế tạo nghiêm ngặt đảm bảo thành phần, chất lượng tiêu dùng.

Dầu gấc tinh khiết với đựng Beta Caroten 150 mg%, Lycopen, Vitamin E(Alphatocopherol 12 mg%)[1], hầu hết chất béo thực vật như Oleic 14,4%; Linoleic 14,7%; Stearic 7,69%; Palmatic 33,38%... và các vi chất vô cùng cần phải có cho cơ thể con người như: cobon, sắt, kẽm, selen,... những nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng hàm hượng protein trong gấc có tác dụng ngăn ngửa tế bào ung thư.

Tác dụng đối mang mắt: phòng chữa khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, giúp mắt sáng và khỏe (nhờ tác dụng của beta-caroten, tiền vitamin A).

Trong massage: Phòng chữa sạm da, nám da, mụn trứng cá, da khô, da nổi sần, chóc vảy. với tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Phòng chữa rụng tóc, khiến tóc mềm mại.

tăng sức đề kháng cho da, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường cho da như nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm,... Mát xa Dầu Gấc đặc thù phòng chống lão hóa da, ngăn hiện tượng cháy nắng và gìn giữ làn da khỏe mạnh.

Thực hiện massage mặt hằng ngày với dầu gấc sẽ giúp da kích thích việc sản sinh ra collagen, đồng thời việc massage sẽ giúp da chống bị chảy hoặc chùng, hạn chế gây ra các nếp nhăn. ngoại trừ ra, với những vết thâm do mụn hoặc các nốt tàn nhang nhẹ sau 2 tháng thực hiện sẽ mờ dần đi, da sẽ trở nên trắng hồng hơn.
Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
 
Top