Mặt mụn chi chít vì kem trộn
M.M từng sở hữu làn da mịn màng, ko vết thâm mụn, không những thế chỉ vì nghe theo bạn bè mách nước tiêu dùng kem trộn để khiến da trắng hơn mà cô nàng đã phải chịu hậu quả đớn đau. Mụn lớn mụn nhỏ đua nhau khiến cho tổ trên mặt, sau lúc hết để lại vết thâm.

Cô nàng đau đầu đi mua cách trị mụn, thậm chí tới cả spa để nặn mụn nhưng cũng ko thấy tình hình khả quan. Mụn càng ngày càng phổ biến, da dẻ xuống cấp thậm tệ.
Giảm mụn thâm hiệu quả nhờ oxy 10 và mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua
sử dụng kem trộn trắng da, M.M nhận mẫu kết đắng làm cô cực kỳ ăn năn.
Chữa bằng oxy10 và mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua
1 lần nghe được thông tin oxy10 có thể giúp trị mụn hiệu quả, M. đã thử vận dụng và thấy được kết quả. các vết mụn sưng tấy đã giảm đi rõ rệt, đem đến làn da sạch khỏe tới bất ngờ.
M.M còn thường xuyên coi sóc da bằng mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua để làm cho giảm thâm mụn hiệu quả.
M.M chia sẻ: "Đầu tiên mình bôi 1 lớp mỏng kem trị mụn oxy10 lên hết má, sắp 4 tháng bôi tương tự thấy đỡ mụn hẳn. Sau ngừng thi côngĐây mình khởi đầu dùng tinh bột nghệ trộn với sữa chua dưỡng da.
Giảm mụn thâm hiệu quả nhờ oxy 10 và mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua
kết hợp mang dùng oxy10 để trị mụn, M.M đắp mặt nạ tinh bột nghệ để khiến cho mờ những vết thâm do mụn.
Mình ko sử dụng kem dưỡng da nào, chỉ đắp dòng mặt nạ tự chế này 30 phút mỗi tối thôi, tính đến nay là cũng 1 năm rồi và các vết thâm cũng giảm đi rõ rệt.
hiện giờ mình vẫn đắp mặt nạ mỗi tối. Mỗi ngày mình còn uống thêm một.5 lit trà xanh, 1.5 lit nước chín, một ly nước cam, một chén nha đam để sản xuất đủ nước cho da và thân thể.'
Giảm thâm mụn hiệu quả nhờ oxy10, tinh bột nghệ, sữa chua
Da mặt M.M trước và sau lúc trị thâm mụn bằng phương pháp này.
bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng, Phó chủ tịch Hội da liễu TP. HCM cho hay Oxy10 có thành phần chính là Benzoyl Peroxide (đây là thành phần được thế giới chứng thực khiến cho giảm mụn hiệu quả). Công dụng của oxy 10 là diệt vi khuẩn gây mụn, giảm chất nhờn và tiêu chất sừng khiến bít kín chỗ mụn nhờ chậm tiến độ những vết mụn sưng rái cá cũng sẽ được khiến cho dịu đi đáng nhắc.
tuy nhiên thuốc này không mang tác dụng điều trị vết thâm do mụn để lại. vì thế để làm cho giảm vết thâm và ngăn đề phòng mụn phát triển bạn nên săn sóc da hàng ngày sạch sẽ, giảm thiểu nắng hoặc bôi kem chống nắng lên vết thâm lúc đi ra ngoài.
tuy nhiên, nhờ công dụng trị sẹo của tinh bột nghệ, bạn cũng nên dùng loại mặt nạ tự chế từ vật liệu ngẫu nhiên này để giảm sẹo thâm do mụn.


Bạn có thể xem thêm: 
 
Top