Điều trị mụn giá bao nhiêu tại Hệ thống TMV Ngọc Dung đã đem đến tin vui cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Nhờ hiệu quả mang lại mỹ mãn, lấy lại làn da sạch – sáng – láng –mịn, với quy trình điều trị mụn chuyên nghiệp, tiết kiệm.
Mụn là một bệnh của da. Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).
Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.
Điều trị mụn giá bao nhiêu?
Cuộc chiến với mụn được xem là giai dẳng và gian nan nhất. Bởi, nếu không khéo léo, việc mụn đi để lại vết thâm, sẹo rỗ là chuyện thường. Tuy nhiên, nếu đủ bình tĩnh và sáng suốt, thì việc điều trị mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh hiệu quả thì câu hỏi liên quan đến việc điều trị mụn giá bao nhiêu? Cũng được rất nhiều bạn quan tâm.
Để làm rõ cho câu hỏi điều trị mụn giá bao nhiêu, cũng như hiệu quả mang lại như ý. Hệ thống TMV Ngọc Dung xin giới thiệu đến các bạn giải pháp điều trị mụn hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.

Điều trị mụn giá bao nhiêu tại TMV Ngọc Dung

Khoan nói về vấn đề giá thành, để điều trị mụn thành công, cần áp dụng các nguyên tắc sau:
  • LOẠI BỎ ĐƯỢC TẬN GỐC CỒI MỤN
Việc quan trọng nhất của quá trình trị mụn là phải loại bỏ đi các cồi mụn già cỗi tích tụ bên trong. Cồi mụn nếu không loại bỏ, lâu ngày sẽ càng ăn sâu vào da, tạo thành những chấm đen mất thẩm mỹ trên da.
  • KHÔNG TRIỆT TIÊU CÁC “Ổ VI KHUẨN”
Các vi khuẩn thường trú bên trong da là nguyên nhân chính khiến mụn bùng phát và không thể khỏi. Một khi các vi khuẩn này chưa được loại bỏ thì mụn không thể nào hết.
  • KHÔNG THAY ĐỔI LIÊN TỤC CÁC PHƯƠNG THỨC TRỊ MỤN
Vì nôn nóng loại bỏ mụn, mà nhiều người thử hết cách này đến cách khác, không những tình trạng mụn không giảm mà còn gây nên hậu quả “viêm màng túi”, nặng thì nhiễm trùng da, sẹo thâm và hủy hoại kết cấu da.
Tại TMV Ngọc Dung, chúng tôi sử dụng công nghệ điều trị mụn bằng laser công nghệ cao, có thể giải quyết được các vấn đề về mụn cũng như đáp ứng được các nguyên tắc nêu trên. Chỉ sau một liều trình điều trị ngắn nhất, tiết kiệm nhất sẽ mang lại một làn da láng mịn, sạch mụn, sáng hồng. Giải quyết triệt để tình trạng mụn quay trở lại, đảm bảo không để lại vết thâm, sẹo xấu.
Điều trị mụn giá bao nhiêu?
  • Ánh sáng laser với nguồn năng lượng quang học tác động trực tiếp và phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, loại bỏ ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông.
  • Năng lượng ánh sáng giúp khôi phục các tổn thương, giảm đau, sưng trên các nốt mụn, làm khô nhân cồi và loại bỏ mụn một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, ánh sáng laser thế hệ mới còn len lỏi vào sâu phần trung bì dưới da, điều tiết lượng dầu, hạn chế bã nhờn từ bên trong, bảo vệ da khỏi những ổ vi khuẩn từ đầu, ngăn nguy cơ tái phát. Đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp da khỏe mạnh, đàn hồi, nâng cao sức đề kháng.
Ở mỗi người, tình trạng mụn không giống nhau, loại mụn cũng không giống nhau, nhờ đó mà liệu trình điều trị cũng như cách thức điều trị đều tuân thủ theo những sơ đồ tách biệt. Chính vì vậy, nếu muốn biết chi phí điều trị mụn giá bao nhiêu thì khách hàng nên ghé trực tiếp đến các trung tâm thẩm mỹ. Để được các chuyên gia thăm khám, xác định chính xác tình trạng mụn, nguyên nhân hình thành, để từ đó đưa ra lời khuyên cũng như phác đồ điều trị thích hợp nhất, tiết kiệm nhất.

Các bài viết hay:
 
Top