Chị em nào đang buồn phiền vì vết nám ghé thăm thì hãy tham khảo ngay những cách làm trị nám da bằng bột trà xanh nhé. Với hiệu quả mang lại sau khi thực hiện, bạn sẽ không còn phải lo lắng thêm một chút nào về những vết nám trên da mặt nhé.

Trị nám da bằng bột trà xanh và nghệ

Nghệ góp mặt rất nhiều trong các phương pháp chăm sóc da của phái đẹp. Ngoài tác dụng trị mụn, làm trắng da, ngừa sẹo thâm, nghệ còn có khả năng loại bỏ nám rất hay. Đặc biệt, kết hợp bột trà xanh và nghệ sẽ giúp tăng cường tác dụng trị nám da gấp đôi đấy nhé.
Phương pháp trị nám da bằng bột trà xanh rất dễ làm
Cách làm mờ vết nám trên mặt này cũng không khó tí nào, chị em hãy trộn 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột trà xanh, 2 thìa mât ong và nước hoa hồng để hỗn hợp có độ đặc sệt là được. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị vết nám hoặc toàn bộ da mặt đều được nhé. Khoảng 20 phút sau rửa mặt là xong. Kiên trì thực hiện cách xóa nám ngay tại nhà này trong một thời gian sẽ đánh bay nám trên da và giúp da khỏe mạnh hơn rất nhiều nhé.

Trị nám da bằng bột trà xanh và sữa chua

Trong sữa chua chứa acid lactic có tác dụng tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ ẩm của da, đồng thời giúp da mịn màng hơn trước. Kết hợp với các dưỡng chất từ bột trà xanh, bạn sẽ có được một hỗn hợp trị nám da an toàn mà không lo da bị kích ứng nhé.
Phương pháp trị nám da bằng bột trà xanh rất dễ làm
Để thực hiện phương pháp này, bạn trộn đều 3 thìa cafe bột trà xanh với 3-4 thìa sữa chua để hỗn hợp đặc mịn. Sau đó, rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa mặt nạ này lên da, nằm thư giãn khoảng 20 phút, khi nào thấy mặt nạ khô thì rửa lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự căng mịn của làn da và những vết nám mờ hơn sau khi kiên trì áp dụng cách này.

Trị nám da bằng bột trà xanh và nước cốt chanh

Acid citric trong chanh có khả năng làm trắng da và vitamin C giúp làn da tăng sức đề kháng chống tia cực tím. Việc kết hợp chanh tươi và trà xanh thực sự là một hỗn hợp mặt nạ trị nám cực tốt.
Phương pháp trị nám da bằng bột trà xanh rất dễ làm
Cách thực hiện như sau, các chị em vắt 1/4 quả chanh vào 2 thìa bột trà xanh và trộn đều. Đắp mặt nạ này lên vùng da bị nám. Nằm thư giãn 15-20 phút thì rửa mặt với nước lạnh rồi thoa nước hoa hồng là xong. Chú ý, cách làm mờ nám trên mặt này nên áp dụng vào buổi tối, mỗi tuần 2 lần thôi nhé. Chỉ cần như vậy thì làn da bạn cũng đã được nuôi dưỡng và loại bỏ sạch nám rồi đấy.

Trị nám da bằng bột trà xanh, yến mạch và dưa chuột

Hãy bỏ túi ngay cách trị nám da bằng bột trà xanh, yến mạch và dưa chuột nhé. Bột trà xanh và dưa chuột sẽ làm dịu da, ngăn chặn và loại bỏ các sắc tố melanin, còn yến mạch giúp tăng cường giữ độ ẩm cho da và chống lại các tác nhân từ bên ngoài môi trường.
Phương pháp trị nám da bằng bột trà xanh rất dễ làm
Bạn chỉ cần đem dưa chuột ép lấy nước rồi trộn với 1 thìa bột trà xanh và 1 thìa bột yến mạch để tại thành hỗn hợp. Bôi hỗn hợp này lên da vào 2-3 lần buổi tối trong tuần, chờ mặt nạ khô thì rửa sạch mặt. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện một cách tuyệt vời nhé!

Phương pháp trị nám da bằng bột trà xanh có triệt để?

Tuy nhiên cách trị nám da bằng bột trà xanh có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:
 
Top