Có rất nhiều cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả bằng thiên nhiên, là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ tìm kiếm và lại không tốn kém chi phí.

CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Đối với nhan sắc của phái đẹp thì làn da trắng sáng, mịn màng, căng mướt luôn được mệnh danh là món trang sức quý giá hơn cả trang sức lụa là. Bởi lẽ, khi sở hữu một làn da đẹp không tì vết thì gương mặt sẽ trở nên tươi trẻ, xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế, sự xuất hiện của những vết nám xấu xí là nỗi ám ảnh lớn của chị em phụ nữ và việc tìm ra một cách trị nám da mặt hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.
Mẹo trị nám tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên được rất nhiều chị em áp dụng vì đơn giản, dễ làm, tiết kiệm chi phí.

Trị nám da mặt tại nhà bằng rau húng quế và chanh.

Những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất
Bạn chuẩn bị chỉ cần 1 ít rau húng quế và chanh. Bạn hãy ép rau húng quế lấy nước rồi trộn đều với nước cốt chanh cho tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên mặt vùng da bị nám, để khoảng 20p rồi rửa sạch mặt lại với nước. Bạn nên thực hiện thường xuyên sẽ mang đến cho bạn 1 làn da hết nám và trắng sáng.

Trị nám da mặt tại nhà bằng nước vo gạo và nha đam.

Những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất
Bạn chuẩn bị nước vo gạo và nha đam. Bạn hãy lấy nha đam bỏ vỏ lấy phần thịt rồi trộn đều với nước vo gạo cho thành hỗn hợp. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt vết nám. Massage mặt theo hình xoắn ốc khoảng 10p rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước ấm, thực hiện cách này thường xuyên thì những vết nám sẽ mờ dần và hết hẳn

Trị nám da mặt tại nhà bằng bột nghệ và lòng trắng trứng gà

Những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất
Bạn chuẩn bị 1 thìa bột nghệ và 1 quả lòng trắng trứng gà. Bạn hãy lấy 1 thìa bột nghệ và 1 quả lòng trắng trứng gà trộn đề cho thành hỗn hợp. Sau đó, thoa nhẹ nhang lên vùng nám da. Massage chỗ bị nám khoảng 25p cho tới khi hỗn hợp khô lại trên da rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2lần/tuần sẽ giúp bạn làm mờ vết nám và trắng sáng làn da.

Theo các chuyên gia da liễu:

Nám da hình thành từ sự gia tăng bất thường của các hắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì sâu bên trong da rồi biểu hiện ra bề mặt bằng những đốm li ti hoặc mảng nâu. Lúc đầu nhạt, nhỏ nhưng càng về sau thì càng đậm và lan rộng hơn.
Bên cạnh đó, chân nám ăn sâu dưới da chứ không phải nằm trên bề mặt như chúng ta vẫn thấy nên những mẹo vặt trị nám da tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên thường không mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ nám tận gốc. Để loại sạch nám triệt để cần có một giải pháp mạnh mẽ vượt trội hơn đi sâu xuống tận gốc nám để đánh bật chúng chứ ko chỉ làm mờ nám bên ngoài.

Công nghệ hiện đại Laser Pastelle

Sau thời gian dài kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, TMV Ngọc Dung đã thành công với việc cho ra đời một công nghệ trị nám da mặt hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội – Laser Pastelle. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ trị nám với việc kết hợp hai bước sóng 1.064nm và 532nm với khả năng phát xung liên tục, ổn định 10 lần chỉ trong 1 giây dựa trên công nghệ Toning – Genesis. Năng lượng vượt trội của Laser Pastelle sẽ đi sâu xuống lớp trung bì và hạ bì đễ phá vỡ những tế bào nám sâu nhờ bước sóng 1.064 còn bước sóng 532nm sẽ tập trung vào lớp nám nông ở phần thượng bì.trị
Những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất
Không chỉ đánh bật nám và đẩy chúng ra ngoài mà xung năng laser còn kích thích quá trình sản sinh collagen và elasstin tự nhiên giúp da săn chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa nám tái phát. Lỗ chân lông cũng được sát khuẩn, làm sạch và thu nhỏ cho da mịn màng, tươi sáng hơn. Laser Pastelle cho hiệu quả gấp 10 lần so với những cách trị nám da tại nhà. Chỉ sau lần điều trị đầu tiên bạn đã thấy làn da được cải thiện rõ rệt, các vết nám mờ đi trông thấy, da tươi sáng hơn. Áp dụng đúng liệu trình kết hợp với sản phẩm đặc trị nám chị em sẽ hoàn toàn tự tin với làn da sạch nám, sáng mịn, căng mướt đầy sức sống.

Công nghệ trị nám da mặt hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội: thực hiện nhanh chóng, an toàn không xâm lấn, không tổn thương da, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Nếu chị em vẫn còn đang hoang mang trong việc lựa chọn một cách trị nám da mặt hiệu quả thì công nghệ Laser Pastelle tại TMV Ngọc Dung chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng, tươi trẻ rạng ngời. Ngoài ra công nghệ laser còn trị tàn nhang dứt điểm nhé


Nguồn lamdeplanda.vn
Các bài viết hay:
[/box]
 
Top