Dầu dừa nguyên chất là một trong những tinh dầu thiên nhiên được đa số mọi người ưa thích và dùng trong việc chưm sóc da hằng ngày. Đặc biệt thành phần vitamin E tự nhiên cao trong dầu dừa có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm nám giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Chính vì vậy, trị nám da  và trị tàn nhang với dầu dừa là công phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với chị em công thức trị nám da bằng dầu dừa đơn giản tại nhà. Lưu ý trước khi tiến hành, chị em nên rửa sạch mặt với sửa rửa mặt để loại sạch bụi bẩn trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp quá trình thẩm thấu diễn ra hiệu quả hơn. Các công thức này cần được áp dụng một cách kiên trì, thường xuyên và thwucj hiện 2-3 lần/tuần.

Trị nám da với dầu dừa nguyên chất

Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
Sử dụng tinh chất dầu dừa để massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám để dầu dừa thấm sâu xuống bên dưới da, phát huy tác dụng. Sau khoảng 20 phút rửa lại mặt với nước ấm.

Trị nám da với dầu dừa và sữa chua không đường

Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
Trộn đều dầu dừa nguyên chất với sửa chua thành hỗn hợp rồi đem bôi lên vùng da bị nám, để khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trị nám da với dầu dừa và mật ong nguyên chất

Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
Trộn đều mật ong và tinh dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 rồi lấy hỗn hợp đó massage nhẹ nhàng trên vùng da bị nám. Sau 30 phút rửa lại bằng nước ấm.

Trị nám da với dầu dừa và lòng trắng trứng gà

Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
Trứng gà tách lấy lòng trắng, đánh tan rồi trộn với dầu dừa nguyên chất làm mặt nạ đắp lên vùng da bị nám. Sau 30 phút rửa lại với nước ấm.

TRỊ NÁM DA BẰNG DẦU DỪA CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

Dầu dừa là một nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt lành tính nên rất an toàn cho da. Tuy nhiên những công thức này chỉ có thể làm mờ những mảng nám nhạt, mới xuất hiện hoặc làm chậm quá trình phát triển của nám chứ không thể điều trị nám tận gốc được. Bời vì, nám là sự thay đổi của sắc tố của các tế bào ở sâu lớp hạ bì, cho nên những tác động nhẹ nhàng với dầu dừa chỉ giúp làn da thêm sáng mịn chứ không thể đánh bật gốc nám được. Chính vì thế, làn da phái đẹp cần một giải pháp mạnh hơn mẹo trị nám với dầu dừa để có thể loại sạch nám tận gốc, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.
Tại TMV Ngọc Dung với công nghệ trị nám bằng laser hiện đại sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ những mảng nám cứng đầu, lấy lại vẻ trẻ trung, tươi tắn với làn da trắng sáng, đều màu.
Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
Năng lượng của ánh sáng laser có khả năng định vị chính xác từng tế bào chứa sắc tố nám và tiếp cận trực tiếp tới những vùng da chứa nám để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, những tia sáng thông minh còn kích thích sản sinh collagen, điều tiết lượng melanin, làm sạch lỗ chân lông giúp vùng da được điều trị nám sáng mịn, đồng màu với những vùng da xung quanh.

Ánh sáng sinh học chỉ tác động đến vùng da chứa nám mà không hề xâm lấn đến các vùng da khác trên cơ thể nên rất an toàn. Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất cứ khó chịu nào cho khách hàng. Sau khi điều trị, bạn có thể sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

LASER CHO HIỆU QUẢ GẤP 10 LẦN SO VỚI TRỊ NÁM BẰNG DẦU DỪA

Áp dụng cách trị nám da với dầu dừa hiệu quả tại nhà
- Những mảng nám sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng.
- Làn da trở nên trắng sáng, đều màu giúp chị em trẻ trung và xinh đẹp hơn mà không cần trang điểm.
- Kích thích sản sinh tế bào mới để tái tạo da giúp da căng mướt, mịn màng và săn chắc hơn.
- Phương pháp thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn.
Nám càng để lâu càng khó chữa nên phái đẹp cần được áp dụng đúng cách và kịp thời để lấy lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Hãy lựa chọn cho mình một giải pháp làm đẹp thông minh và an toàn, hiệu quả.

Các bài viết hay:
 
Top