Câu hỏi:

Chào chuyên gia thẩm mỹ, em tên là Anh Thư năm nay 24 tuổi. Phải kể khuyết thiếu của đối mắt ảnh hưởng tương đối lớn tới tổng thể khuân mặt em do mắt em không thấy nếp mí rõ ràng. Em đang băn khoăn ko biết mình nên bấm mí hàn quốc hay cắt mí mắt. Em mong chuyên gia thẩm mỹ trả lời giúp để em được hiểu rõ hơn ạ.

Xin cám ơn thẩm mỹ! (Anh Thư, Tây Ninh)

Đáp:

Xin chào bạn Anh Thư!

trước tiên xin gởi lời chúc và cảm ơn bạn đã để ý gửi nghi vấn về hộp thư tư vấn của thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Để trả lời câu hỏi của bạn trọng điểm thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin trả lời như sau:

Đôi mắt 1 mí được xem như điểm tránh trên khuân mặt cần giải quyết cùng sở hữu kỹ thuật thường là make up để che khuyết điểm. bởi thế, với được mắt 2 mí tròn to vẫn là niềm mong muốn của hầu hết nữ giới và đề cập cả phái mạnh.
tương đối phổ thông người có mong muốn bấm mí hoặc cắt mí mắt không những thế lo sợ đớn đau, mức giá cao hoặc không bỗng dưng. hiện giờ, sự tiến bộ nổi trội của khoa học giải phẫu thẩm mỹ, việc tạo mắt 2 mí là điều khá tiện dụng. Điều quan yếu là lựa chọn cách đơn giản mà đem đến kết quả vĩnh viễn và sau lúc tạo mí, bạn với đôi mắt hai mí tròn to, thiên nhiên như mong muốn.
ngày nay, bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp đang phát triển thành cách đương đại lôi kéo sự để ý rất nhiều của phần nhiều giới trẻ. Bấm mí mắt là giải pháp rất nhẹ nhõm, ko cần phải phẫu thuật, không mổ xẻ hoặc là bóc tách, ko với sẹo hoặc gây tác động đến vùng da lân cận.

trước nhất, thầy thuốc sẽ xem xét vẽ tuyến phố cung mí mắt sao cho thích hợp có từng khuân mặt. Sau chậm triển khai, bằng phương tiện chuyên dụng bác sỹ sẽ tạo tuyến phố nếp gấp bất chợt nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt. thời kì tiến hành khoa học này khá chóng vánh.

Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã có được nếp mí mới rất mềm mại song song bỗng nhiên cùng lúc cân đối 2 bên mắt. Nhưng, công nghệ này chỉ sử dụng đối mang những trường hợp cắt mắt 1 mí hay là không mang mí, 2 mí ko đều nhau nhưng ko bị chùng, không thừa da phổ thông đồng thời không với bọng mỡ.
Cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật đương đại sử dụng cho các trường hợp vùng mắt bị lão hóa khá nhiều mang những tín hiệu như có nhiều da chùng, da thừa tại mi trên, mắt bị sụp mí, tụ mỡ phổ quát ở hốc mắt. Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành xóa bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt cộng có tránh tối đa tổn thương, lấn chiếm da, chảy máu trong thời kỳ thẩm mỹ, nhờ vậy không để lại sẹo, ko sưng tấy. thời gian thẩm mỹ cắt mí mắt khoảng 25 - 30 phút.

cách này chóng vánh giúp phái nữ lấy lại nếp mí đột nhiên và giúp mẫu bỏ kết quả lớp da dư, da chùng lấy lại tuyến đường nét tươi mới cho đôi mắt. đặc trưng, cắt mí mắt áp dụng có trường hợp mắt mí lót, mắt một mí hay là mí lập lờ.

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top