Thắc mắc:

Chào bác sĩ Ngọc Dung, em là fan cuồng của Hàn Quốc bởi thế có 1 người với mắt mí lót như em được sở hữu đôi mắt lớn tròn như các sao Hàn là mơ ước từ bé. Em muốn biết bên thẩm mỹ bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền để e sở hữu thể tiên lượng được số tiền mình đang mang, hy vọng thầy thuốc tư vấn tạo điều kiện cho để em được vững tin trước khi quyết định thực hiện bấm mí.

Em cảm ơn thầy thuốc rất nhiều!

(Xuân Quỳnh - Phú Yên)


Trả lời:

Bạn Xuân Quỳnh thân mến!


trước nhất TMV Ngọc Dung xin gởi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

công nghệ bấm mí Hàn Quốc như 1 cơn gió mới đưa các cặp mắt kém xinh hoặc thậm chí phải nói là ko đẹp lên một tầm cao mới, lúc chậm tiến độ cặp mắt của bạn trở nên to tròn, xinh xắn và lôi cuốn hơn. Xuất hiện tại Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc đã ko còn xa lạ trong mắt người Việt, khi ngày càng có nhiều người dùng muốn cải thiện hoặc thay đổi 1 diện mạo mới cho đôi mắt của mình, lúc này bấm mí mắt trở nên càng rộng rãi hơn.

Bấm mí hàn quốc có đau không là khoa học Hàn Quốc phát triển thành quen thuộc cùng với gây được thiện cảm với những phái nữ bởi vì các thế mạnh nổi bật như thường đau đớn, không sở hữu sẹo, tiến hành nhanh gọn, không sưng tấy, kết quả mắt hai mí bất chợt, vĩnh viễn.

Bấm mí mắt là 1 bí quyết thuần tuý để tạo mắt hai mí mà ko cần giải phẫu bởi thế không gây sưng tấy hay đau nhức, cảm giác e dè cho người sử dụng. rộng rãi bạn còn lo sợ đồng thời e dè không dám quyết định bấm mí vì cho rằng giá bán đắt đỏ không những thế không như đa dạng người vẫn nghĩ. Mà trái lại giá thành thẩm mỹ bấm mí mắt hơi phù hợp với gần như mọi đối tượng, tầm giá cho công nghệ bấm mí tại TMV Ngọc Dung chỉ nghiêng ngả khoảng 15 tới 18 triệu cộng với bao gồm cả bảo hành cho người mua.

Bạn mong muốn được bấm mí thế nhưng lại lo sợ, giờ đây bạn đã mang thể an tâm để bấm mí hàn quốc ở đẹp thì hãy tới TMV Ngọc Dung chúng tôi. kiêu hãnh là nơi được nhiều người mua tin tưởng tuyển lựa, TMV Ngọc Dung là hạ tầng uy tín kiêu hãnh là nơi kết nạp kỹ thuật bấm mí mắt trực tiếp và uy tín.

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top