Dứt điểm nám da, tái tạo da sáng hồng, mềm mịn với giải phát cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng công nghệ ánh sáng hiện đại, không tổn thương, không xâm lấn

Nám da không thể tự “biến mất”, mà sẽ phát triển theo thời gian, lan rộng sang vùng da xung quanh, sậm màu hơn và bám sâu vào da. Nám da càng để lâu càng khó chữa, tốn kém công sức và tiền bạc, kéo theo đó là các dấu hiệu lão hóa, da yếu đi ngày một nhanh hơn.


Để có một làn da tươi sáng, mịn màng thì không được bỏ bê việc chăm sóc, đối với da nám càng có chế độ chăm sóc da tỷ mỉ và cẩn thận hơn. Nỗi lo lắng khi sống chung với nám đang khiến bạn lao đao, nôn nóng tìm đủ mọi cách để loại bỏ chúng thật nhanh, thật lẹ. Và kết quả là ngày ngày bạn mò mẫn lên các trang web, blog cá nhân, facebook đang đua nhau PR rầm rộ các phương pháp “bí truyền” với các từ ngữ mỹ miều, từ kích thích cho đến dụ dỗ.

Khiến cho bạn phân vân hoặc đổ tiền đi mua: kem tẩy, bài thuốc đông y “gia truyền”, thuốc thoa tây y, kem tự chế hoàn toàn từ “thảo dược”,…để rồi tự chuốc họa vào thân. Trị nám da không khó, cái khó là làm sao để chọn đúng cách. Hãy đọc bài viết cách trị nám da mặt hiệu quả nhất để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nám mới.

CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT THÌ PHẢI XÂY DỰNG THÓI QUEN CHĂM SÓC DA HẰNG NGÀY

Uống đủ nước để trị nám da mặt hiệu quả

2 lít nước tương đương 8-10 ly nước mỗi ngày, giúp cung cấp nguồn nước nuôi dưỡng cơ thể, giữ độ ẩm cho da, chống lão hóa hiệu quả. Vì vậy, muốn da đẹp phải uống đủ nước.

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là cách trị nám da hiệu quả nhất

Giấc ngủ là chìa khóa của sức khỏe và làn da. Càng mất ngủ, nám xuất hiện càng nhiều, vì vậy để có một tinh thần sảng khoái, ngăn ngừa sự hình thành của Melanin hãy ngủ đủ giấc.

Vệ sinh da mặt sạch

Rửa mặt ít nhất 2 lần/ngày, tẩy trang kỹ càng sau trang điểm. Có thể dùng nước muối sinh lý để làm sạch da vào bước cuối, làm sáng da, ngăn mụn hiệu quả.

Kem chống nắng – Bạn đồng hành để trị nám da

Muốn trị nám da mặt, đừng quên sử dụng kem chống nắng đều đặn. Bởi, da nám đặc biệt nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, các tia bức xạ từ máy tính. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng đều đặn, thoa trước khi ra ngoài 30 phút, sau 4 tiếng thoa lại một lần, để ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường khiến nám bùng phát.

ÁNH SÁNG CÔNG NGHỆ CAO – CHÌA KHÓA VÀNG TRỊ NÁM DA TRIỆT ĐỂ

Sau nhiều năm nghiên cứu và đúc rút, các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đã đưa ra kết luận: Nám da hình thành do sự gia tăng các hắc sắc tố bên trong cơ thể, vì vậy, các biện pháp bôi thoa từ bên ngoài bằng mỹ phẩm không mang lại kết quả, không tác động đến tận căn nguyên hình thành của nám để loại bỏ triệt để.

Vì vậy, từ những trăn trở đó, giới thẩm mỹ đã cho ra đời thành công công nghệ trị nám da bằng công nghệ Ánh sáng cao, giúp giải quyết tận gốc nám, đánh bật từ sâu bên trong, quét sạch nám ở bên ngoài, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Hết nám từ 70% – 80%

Năng lượng của công nghệ Ánh sáng định vị chính xác từng tế bào chứa sắc tố nám , tiếp cận trực tiếp tới vùng da chứa nám nằm sâu ở trong cả lớp trung bì và hạ bì và loại bỏ nám ra khỏi cơ thể một cách từ nhiên.

Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

Ngay từ lần điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm thấy nám mờ dần, da sáng hơn. Kết quả này sẽ dần cải thiện vào những lần điều trị tiếp theo.

An toàn, không xâm lấn, không để lại vết thâm


Với độ xung cực ngắn, lựa chọn chính xác sắc tố da để tác động nên không gây bỏng rát, không hề ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, không xâm lấn, không đau và tuyệt đối không để lại sẹo, vết thâm. Những vùng da được điều trị nám sẽ sáng mịn, đồng màu với những vùng da xung quanh.

Da trắng sáng tự nhiên


Vừa loại bỏ nám vừa kích thích sự phát triển các tế bào da mới giúp cho làn da bạn trở nên đầy đặn hơn, trắng sáng, mịn màng.

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất

Da căng mịn, tươi trẻ

Không những điều trị nám da, Ánh sáng công nghệ cao còn tiêu hủy những sợi collagen già cỗi và yếu đồng thời kích thích sự sản sinh collagen mới giúp bề mặt da trở nên căng mướt, mượt mà hơn, hạn chế nếp nhăn và sự chảy sệ.
 
Top