Trứng gà là loại thực phẩm khá phổ biến ở Việt Nam, không chỉ được dùng để chế biến thành những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn được các chị em tận dụng để làm mặt nạ chăm sóc da và làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số cách trị nám bằng trứng gà cực hiệu quả.

Nám da là sự gia tăng các hắc sắc tố melanin ở trên da. Thường xuất hiện nhiều nhất ở các vùng gò má, sống mũi, trán, cằm,… Nám xuất hiện chủ yếu do 2 nguyên nhân chính: Thứ nhất từ bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt, căng thẳng, di truyền… Thứ 2 là do các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, chế độ sinh hoạt không hợp lý, sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách… Những đốm nâu, từ nhạt đến sẫm màu sẽ ngày càng dày đặc trên làn da nếu không có sự can thiệp của một biện pháp điều trị thích hợp.
Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng như protein, vitamin B, kẽm, sắt, phốt pho, canxi, kali… nên các chị em thường kết hợp thêm với một số nguyên liệu tự nhiên khác có sẵn trong tủ bếp của gia đình để có cách trị nám bằng trứng gà cực đơn giản mà cũng cho hiệu quả rất tốt.
Kết hợp lòng trắng trứng gà và chanh
Cách trị nám da mặt hiệu quả này rất phổ biến và thông dụng, loại mặt nạ kết hợp giữa lòng trắng trứng và chanh đặc biệt phù hợp với làn da nhờn hoặc hỗn hợp. Cách thực hiện khá đơn giản, đó là sau khi rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm, dùng lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Nằm thư giãn và đợi đến khi hỗn hợp này khô lại thì sửa sạch với nước.

Hãy thực hiện cách trị nám bằng trứng gà kết hợp với nước cốt chanh từ 2 – 3 lần/ tuần, đều đặn trong vòng khoảng 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay cả bằng mắt thường: các vết nám dẫn nhạt màu, tan biến, làn da trắng sáng trông thấy rõ. Hơn nữa, loại mặt nạ này còn giúp bạn loại bỏ cả những nốt mụn cám, mụn đầu đen. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để làm giãn lỗ chân lông giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Kết hợp lòng đỏ trứng gà và mật ong
Với những ai có làn da nhạy cảm hay khô bạn có thể dùng hỗn hợp với mật ong tự nhiên làm mặt nạ để vừa có cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, mềm mịn, tươi trẻ. Công thức và cách thực hiện tương tự như phương pháp đã giới thiệu ở trên nhé!

Bên cạnh việc áp dụng các cách trị nám tại nhà hiệu quả, bạn cũng nên thường xuyên bổ sung trứng gà trong thực đơn hằng ngày để hỗ trợ trị nám từ bên trong.
Trị nám bằng công nghệ laser thế hệ mới 2016
Nếu tình trạng nám đã trở nên nặng hơn mà cách trị nám bằng trứng gà làm tốn thời gian và lâu mang lại hiệu quả, cách tốt nhất là bạn hãy nhờ đến sự can thiệp của công nghệ trị nám Laser thế hệ mới 2016 tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Với phương pháp này, bạn có thể loại bỏ nám da triệt để từ 70 – 80%, năng lượng mạnh mẽ của ánh sáng laser có khả năng định vị chính xác và quét sạch từng tế bào chứa sắc tố nám, loại bỏ chân nám, nám ẩn sau dưới da một cách tối đa. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, các đốm nám mờ dần, da sáng lên. Kết quả này sẽ dần cải thiện vào những lần điều trị tiếp theo.

Trị nám bằng Laser thế hệ mới 2016 là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn bởi phương pháp này đã được các chuyên gia da liễu chứng nhận và khuyên dùng: vừa an toàn, cho hiệu quả nhanh chóng, lại vừa không đau rát, không gây tổn thương cho da như các phương pháp điều trị truyền thống.
Sau khi đánh bay các vết nám cũng là lúc các tế bào da mới được kích thích sản sinh, giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng, căng mịn một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, ánh sáng Laser còn hỗ trợ hạn chế nếp nhăn và ngăn ngừa chảy sệ, khuôn mặt bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn, niềm vui cũng dần dần kéo đến và nhiều cơ hội thành công sẽ chờ đón bạn ở tương lai phía trước!
Để tìm hiểu thêm về công nghệ trị nám da Laser thế hệ mới 2016 cũng như quy trình điều trị thích hợp với từng trường hợp. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 1800.6377 hoặc tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung để được chuyên viên tư vấn, thăm khám.

Xem thêm: Cách trị tàn nhang hiệu quả | Cách trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay
 
Top