"Mắt tôi 1 mí, da mí lại trùng nhão nên trông mắt càng nhỏ và kém linh hoạt. Tôi nghe mọi người nói phẫu thuật cắt mí mắt có thể vừa cắt bỏ da thừa, vừa tạo mắt 2 mí. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, sửa mắt 1 mí bằng phương pháp cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? Xin chân thành cảm ơn!"(Kim Ngân, 32 tuổi)

Trả lời:

Thân chào Kim Ngân!

Đúng như thông tin bạn đã tìm hiểu, cắt mí mắt hay còn gọi là cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ vừa có khả năng khắc phục hiệu quả tình trạng da trùng, mỡ thừa mí mắt, vừa tạo nếp gấp mí rõ ràng, đều đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt trông to và trẻ trung hơn.

Vậy, cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt mí mắt khác nhau. Trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện cắt mí mắt cũng quyết định đến kết quả thẩm mỹ và chi phí dịch vụ. Sự khác biệt về phương pháp cắt mí cũng như kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ dẫn đến giá cắt mí mắt giữa các thẩm mỹ viện có sự chênh lệch nhất định, và dĩ nhiên không có 1 đáp án thống nhất cho câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh áp dụng kỹ thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc và dịch vụ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, là những thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí mắt, đem lại cho khách hàng kết quả mắt 2 mí vĩnh viễn.
Tại thẩm mỹ viện Hà Thanh, cắt mí mắt bao nhiêu tiền thì cắt mí tại Hà Thanh có giá 8 triệu đồng. Khách hàng đã từng thực hiện cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại Hà Thanh đều có chung đánh giá rằng, họ hài lòng không chỉ với kết quả tạo mắt 2 mí đẹp, an toàn mà còn bởi chi phí dịch vụ phải chăng, phù hợp với tình hình thu nhập chung của người Việt.

Sửa mắt 1 mí bằng cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào?

Như Kim Ngân mô tả thì mắt của bạn vừa không có nếp mí, lại nhiều da trùng nhão nơi mí mắt trên. Với tình trạng mí mắt như trên, cắt mí mắt là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn có được đôi mắt 2 mí tròn to, trẻ trung.

Về kỹ thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc cho trường hợp của Ngân, do mắt không có sẵn đường mí nên bác sĩ sẽ đo vẽ và thực hiện đường mổ mới hoàn toàn ở cung mí mắt trên, sau đó cắt bỏ da thừa gây trùng nhão mí mắt, lấy các túi mỡ thừa tích tụ dưới da mí (nếu có). Cuối cùng, đường phẫu thuật được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ, tạo thành đường lằn mí, đảm bảo sao cho khi mở mắt sẽ có nếp gấp mí rõ ràng, cân đối và hài hòa tự nhiên với khuôn mắt.
Nếp mí đôi được tạo rõ ràng, sắc nét, tạo cảm giác mắt to, có chiều sâu và linh hoạt hơn, nhờ đó khuôn mặt sẽ tươi tắn, trẻ trung lên rất nhiều.

Trên đây là thông tin giải đáp câu hỏi của Kim Ngân, sửa mắt 1 mí bằng cắt mí mắt giá bao nhiêu? Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho tình trạng mí mắt của mình, Kim Ngân có thể đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn chi tiết cho bạn.

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top