Trứng gà được xem như một vật liệu làm đẹp thần kỳ cho da nhờ đựng các thành phần giàu vitamin, acid amin, đặc thù là selenium và các khoáng vật tự do rất có lợi cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm da mịn màng, trắng hồng tự dưng, thành ra được khuyên dùng trong điều trị nám và khiến cho trắng. do đó, khiến đẹp bằng trứng gà là 1 trong những liệu pháp dưỡng da khá tiết kiệm và hiệu quả dành cho chị em.

Thành phần 1 quả trứng gà bao gồm phần lòng đỏ và tròng trắng, trong đó: tròng trắng chiếm tới hơn 60% trọng lượng quả trứng, chủ yếu là nước, protein, kèm theo Đó là chất béo, vitamin và những khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali… dưỡng da rất khả quan.



không những thế, trong lòng trắng trứng gà còn đựng đa số vitamin B, nhiều vitamin và collagen có tác dụng làm cho lành các vết thương, chống oxy hóa, khiến mờ những vết thâm do mụn để lại, khiến cho da săn chắc, thu hẹp lỗ chân lông, thích hợp có mọi dòng da, đề cập cả vùng da cực kỳ nhạy cảm, mang đến hiệu quả ngăn dự phòng và điều trị mụn không ngờ. Bạn cũng sẽ bị kinh ngạc bởi công dụng chiếc bỏ bã nhờn và da chết trên bề mặt da rất hiệu quả từ lòng trắng trứng.

Còn trong lòng đỏ trứng chứa 14% đạm, 30% chất béo, 2% chất khoáng, các vitamin tan trong dầu và tan trong nước sở hữu tác dụng dưỡng dưỡng ẩm cho da, giúp bảo vệ và ngăn dự phòng những tác nhân gây mụn, gây lão hóa, những nguyên nhân gây nám trong khoảng bên ngoài môi trường.


Tự làm cho mặt nạ trứng gà tại nhà


lòng trắng trứng với tác dụng làm cho khô da, còn lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tích cực. khi kếthợp hai công thức này, ta sẽ cómặt nạ khiến cho từ trứng gà. Mặt nạ trong khoảng trứngcó cực kỳ phổ quát điểm cộng so mang các mẫu mặt nạ khác nhờ khả năng khiến sạch da triệt để, ko gây ngứa hay dị ứng, thích hợp sở hữu mọi mẫu da, đề cập cả vùng da nhạy cảm như môi hay vùng da loanh quanh mắt.


Nhờ cất 1 chiếc enzyme tên là lysozyme, mặt nạ trứng gà mang khả năng xoá sổ vi khuẩn giúp sạch sâu bên dưới và se khítcác lỗ chân lông, rất tích cực cho da nhờn, có tác dụng ngăn đề phòng mụn và nám hiệu quả.

quy trình số 1: Mặt nạ từ lòng trắng trứng

phương pháp thực hành như sau:

Chuẩn bị 2 quả trứng gà sạch.



Bước 1 : Tách riêng phần lòng đỏ và tròng trắng trứng (bạn hãy để lại phần lòng đỏ cho công thức số 2 của chúng tôi nhé)

Bước 2 : Đánh mạnh tròng trắng trứng gà theo một chiềuđến lúc bạn thấy trứng nổi bọt

Bước 3 : xoa lòng trắng đều lên khắp những vùng da mặt, những vùng mụn hoặc bị nám. Phần lòng trắng thừa lại có thể trâm lên đầu gối hay vùng da khô của cơ thể cũng mang tác dụng trị thâm rất tốt.

Sau 15-20 phút lúc mặt nạ khô lại, rửa mặt bằng nước ấm nhằm giúp lỗ chân lông nở ra để các dưỡng chất trong khoảng lòng đỏ trứng gà dễ thấm sâu vào da ở thứ tự thứ 2.

nếu như da bạn là da nhờn hoặc bị nám với diện tích to, nám lâu năm, bạn sở hữu thể phải kết hợp lòng trắng trứng với 1-2 giọt chanh để tăng hiệu quả trị nám gấp đôi nhé.

trật tự số 2: Mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà


ví như tròng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, làm cho khô da thì lòng đỏ trứng lại có tác dụng giữ ẩm cho da khôn xiết hiệu quả. Sau lúc chấm dứt quy trình số 1, bạn thực hành tiếp các bước y sì như thứ tự trước nhưng có lòng đỏ trứng gà và phải rửa lại mặt sở hữu nước lạnh.

Điều này sẽ làm các lỗ chân lông thu nhỏ giữ chặt lượng khoáng chất đã thấm sâu vào trong da. Sau chậm tiến độ, để hiệu quả dưỡng trắng da được thấp hơn, bạn cũng nên xoa chút nước huê hồng cho da sau lúc rửa sạch mặt.

nếu như da bạn là da khô hay da mẫn cảm, bạn nên trộn lòng đỏ trứng gà có chút mật ong hoặc dầu oliu nhằm nâng cao khả năng dưỡng da trắng hồng trùng hợp và phân phối những khoáng vật cấp thiết làm mờ vết nám, trị vết thâm do mụn để lại cực kỳ hiệu quả.

Đắp mặt nạ trứng gà đều đặn 2-3 lần/tuần trong vòng hai tháng, những vết nám, nốt mụn cám, mụn đen xấu xí, khó chịu sẽ biến mất dần đều, trả lại cho bạn một làn da sáng lên nhận ra.

Bài viết xem thêm: cách trị nám và tàn nhang
 
Top