Trong thành phần tảo xoắn mang chứa rộng rãi protein sở hữu hơn 70%, và phần còn lại hầu như là các chiếc vitamin và khoáng chất mang tác dụng chống oxy hóa: Vitamin C, vitamin E, B1, B5, B6, kẽm, maganese, đồng, beta-carotene, và 1 số chiếc axit có lợi giúp giảm thâm nám, tái tạo làn da sáng mịn, giúp ngăn đề phòng và trị mụn một cách hiệu quả.



Dưới đây là hot với cách trị nám bằng tảo xoắn thuần tuý.


Chuẩn bị:

– một muỗng cà phê tảo xoắn

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 1 -2 giọt hương thảo hoặc hương lavender (có hoặc ko cũng được)

phương pháp làm:


– Rửa thật sạch tay và mặt. Cho 1 muỗng cà phê tảo xoắn vào một cái chén nhỏ, sau Đó cho thêm 1 muỗng cà phê mặt ong vào. Vì mùi của tảo xoắn rất khó ngửi nên với thể cho thêm 1 hai giọt hương mà bạn thích vào để dễ chịu hơn khi phải đắp mặt nạ chỉ mất khoảng dài. Khoáy điều hỗn tạp cho đến khi sánh lại là được.

– tiêu dùng tay, thoa điều hổ lốn lên mặt, thư giản trong 20 -30 phút, sau Đó rửa mặt lại bằng nước ấm và lau lại bằng khăn sạch. Nên tiêu dùng khăn giấy hoặc khăn mềm tiêu dùng một lần vì khăn sẽ rất bẩn sau lúc sử dụng.

– bền chí đắp mặt nạ tảo xoắn trị nám mỗi tối trước lúc đi ngủ khoảng 3 lần/ tuần, ko chỉ đánh tan thâm nám mà còn giúp bạn vui vẻ hơn mang một làn da sáng mịn lúc thức dậy vào mỗi sáng.

Bài trên nói về hot với phương pháp trị nám bằng tảo xoắn đơn thuần, hy vọng bài viết phân phối toàn bộ thông báo tới cho bạn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Bài viết xem thêm: xóa nám
 
Top