Chỉ nhờ tắm liên tục trong một tuần bằng dầu olive mà da Ngọc Hà đã trắng lên rõ rệt. cùng khám phá cách thức của cô nàng nhé.
Dị ứng do tắm trắng bằng cám gạo, căn nguyên do đâu?
cách thức tắm trắng "thần tốc" tại nhà bằng bột đậu và cam thảo
Công dụng của dầu olive
Dầu olive là một trong những "thần dược" làm đẹp của phụ nữ bởi nó có hàng chục tác dụng chăm nom dung nhan trong khoảng dưỡng móng, dưỡng da, chữa nứt nẻ, khô da tới khiến mượt và chắc khỏe tóc. Dầu olive giàu vitamin E, K rất có lợi cho giai đoạn coi ngó da. ngoài ra, nó còn là nguyên liệu tương trợ giảm cân lý tưởng bởi nó chứa đa dạng chất béo omega 3 và omega 6 có lợi cho tim mạch. ngoài ra, mới đây, chị em còn rộ lên mốt tẩy trang bằng dầu olive vì nó giúp da sạch đến bất ngờ, cùng lúc phân phối độ ẩm, cho làn da mềm mịn.
Tôi tắm trắng trong một tuần chỉ nhờ dầu olive
Ngoài các mẹo khiến cho đẹp thân thuộc Đó, dầu olive còn có tác dụng khiến trắng da rất hiệu quả. cộng tham khảo cách thức tắm trắng bằng dầu olive của cô nàng Ngọc Hà nhé.
Tắm trắng bằng dầu olive
Tôi chia sẻ chút kinh nghiệm mà bản thân đã thực hiện thành công. bí quyết này khôn cùng thuần tuý nhưng hiệu quả đến nỗi Hà cũng không ngờ đến. Chỉ sau 7 ngày mà hai người bạn cộng phòng của tôi giật mình hỏi tôi dùng mẫu kem dưỡng trắng nào cho họ biết với bởi da tôi trắng lên nhìn thấy. Dưới đây là công thức tắm trắng bằng dầu olive của tôi.
Nguyên liệu:
Tôi tắm trắng trong một tuần chỉ nhờ dầu olive
hài hòa dầu olive có sữa tắm tùy chọn, bạn đã có ngay hẩu lốn tắm trắng lý tưởng.
- Dầu olive sắm trong siêu thị dòng Extra Virgin (dầu olive với nhìu loại nhưng Extra Virgin là phải chăng nhất và thuần chất nhất, tiếp đến là Virgin), giá khoảng 50.000 - 70.000 đồng 1 chai 250ml.
- Sữa tắm tiêu dùng để tắm hàng ngày.
cách thực hiện:
khi tắm chỉ việc pha dầu olive cùng sở hữu sữa tắm và tắm hàng ngày, làn da sẽ mịn và căng mướt ngay lần trước nhất. Sau khoảng 1-2 tuần, những chị em sẽ thấy da mình trắng mịn rõ ràng, còn mình thì chỉ mất một tuần.
tiêu dùng dầu olive cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn đầy đủ. nếu như sử dụng thường xuyên thì các nàng không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà vẫn rất sáng da và mịn khôn cùng.
Tôi tắm trong trắng 1 tuần chỉ nhờ dầu olive
ngoài ra, ví như bạn nào da khô thì mang thể hòa dầu olive vào nước (hoặc giấm táo), nhúng miếng bông vào dung dịch rồi trâm lên da trước khi ngủ và sáng ra tắm lại, da sẽ mịn và sạch mụn. phương pháp này khuyến khích cho các người ngủ phòng sở hữu máy lạnh, hoặc những hôm trời mát vì giả dụ gặp trời hot mà thực hành cách này thì da sẽ nhờn rít rất khó chịu.
san sẻ kinh nghiệm tư nhân
Trước đây tôi thường đi chơi tennis vào buổi sáng từ 7h30 tới 9h00 nên da đen đi mặc dầu với xoa kem chống nắng dòng 80+, sau một thời kì nghỉ thì bắt đầu dùng mỹ phẩm để dưỡng lại nhưng mất 6 tháng da mới hồi lại. Sau khi phối hợp tắm olive, làn da cải thiện rất đáng nhắc, mềm và mịn, chị làm cùng công ty cũng phấn đấu tìm về thử.
Tôi tắm trong trắng một tuần chỉ nhờ dầu olive
Da dù có sử dụng hay không sử dụng bất kỳ thành phần nào cũng sẽ bắt nắng hết. Nhưng dùng dầu olive da sẽ khỏe hơn nên khả năng bắt nắng ít hơn so mang mình dùng mặt nạ trái cây (vì trong trái cây cũng có 1 lượng axit nhỏ). Nhưng an toàn là trên hết nên khi ra ngoài Các bạn vẫn nên che đậy chu đáo và thoa kem chống nắng hàng ngày, da sẽ đẹp lâu dài.
Olive dùng cho mặt thì tôi mới thử phối hợp sở hữu chanh đắp mặt nạ 1 lần/ tuần. Da tôi thuộc dạng da thường nên lúc trâm olive da cũng hơi nhờn chút, Đó là do nó giúp giữ ẩm nhưng không phải gây mụn. hài hòa với sữa rửa mặt thì cũng rất mềm da, mụn cám sẽ trồi lên và dễ xử lý.
bên cạnh đó, chị em mang thể tiêu dùng để tẩy trang, thấm bông vào dầu olive rồi trâm lên mặt, nó khá rít và khó chuyển di xíu nhưng rất sạch. Sau ngừng thi côngĐây rửa lại bằng sữa rửa mặt để cuốn trôi đi lớp bụi bẩn. nếu mang điều kiện những chị nên phối hợp mặt và toàn thân, giả dụ ko thì lại rơi vào hiện trạng mặt trắng người đen.
Lưu ý:
- Bạn nên pha sữa tắm có dầu olive để tắm hàng ngày, pha lúc nào thấy vừa đủ tắm, da không quá nhờn là được (có thể pha theo tỷ lệ 2 sữa tắm : một dầu olive).
- Nên mua dầu olive extra virgin vì nó sẽ thấp và thuần chất hơn so có những dòng khác.
- lúc da trắng lên tức là chừng độ mẫn cảm sẽ nâng cao lên, vì thế bạn cần chăm nom và bảo kê da kỹ hơn, đặc trưng là ko nên bỏ qua bước trâm kem chống nắng và tẩy trang bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt hàng ngày.

Bạn có thể xem thêm: 

 
Top