Chỉ với 30 phút, nguyên liệu khiến đẹp hoàn toàn thiên nhiên, đặc biệt "hạt dẻ" - chưa tới 10 nghìn đồng, sau 2 tháng Hương Thảo đã với được làn da trắng hồng, sạch mụn, nám.
Bận rộn mang công tác kinh doanh của gia đình, chị Hương Thảo tới trong khoảng Hà Nội vẫn giữ lề thói làm cho đẹp với mặt nạ tự chế mỗi tuần. Dù không điểm trang cầu kỳ, chị Thảo luôn được bạn bè ái mộ bởi làn da mịn màng, trắng hồng tự dưng. Ít ai biết rằng, Hương Thảo cũng từng khốn khổ vì các nốt mụn đầu đen vùng cánh mũi và các đốm nám nâu, làn da cũng ko sáng hồng như hiện giờ. Bằng bí quyết độc đáo có mặt nạ trong khoảng bột sắn dây, chị Thảo đã với được làn da láng mịn và trắng sáng đáng ước mong.
Chỉ sở hữu 30 phút, nguyên liệu làm đẹp hoàn toàn trùng hợp, đặc biệt "hạt dẻ" - chưa tới 10 ngàn đồng, sau 2 tháng chị em sẽ với được làn da trắng hồng sạch mụn, nám.
Mờ nám, sạch mụn mang mặt nạ bột sắn dây lòng đỏ trứng
Chuẩn bị:
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng mang mặt nạ sắn dây thần thánh
- một mẫu bát để trộn mặt nạ
- 1 cọ mềm
- 2 thìa bột sắn dây
- một trứng gà sạch nhà nuôi.
(Vì đắp trực tiếp vào mặt nên Các bạn phải chú ý thực phẩm sạch nhé. Mình sử dụng trứng gà mẹ chồng nuôi nên rất yên ổn tâm).
Thực hiện:
Bước 1: Trứng gà bạn tách lấy lòng đỏ. (Phần lòng trắng trứng có thể sử dụng để đắp da tay. Bạn đánh bông phần tròng trắng trứng và xoa đều lên da tay.).
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng với mặt nạ sắn dây thần thánh
Chỉ tiêu dùng lòng đỏ trứng gà cho mặt nạ bột sắn dây trị mụn nám
Bước 2: Trộn lòng đỏ trứng và 2 thìa bột sắn dây. Trộn đến lúc hổ lốn mịn, lệt sệt là được.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng mang mặt nạ sắn dây thần thánh
Trộn đều lòng đỏ trứng gà và bột sắn dây thành hỗn tạp lệt sệt
Bước 3: Rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng có mặt nạ sắn dây thần thánh
sử dụng cọ trâm đều hỗn tạp bột sắn dây và trứng gà lên mặt. Các bạn nên chuẩn bị thêm 2 lát dưa chuột hoặc khoai tây đắp vùng mắt để giảm thâm quầng. Đắp mặt nạ trong vòng 20-30 phút, chỉ cần khoảng chờ đợi chúng ta sở hữu thể tranh thủ thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc đọc truyện.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng với mặt nạ sắn dây thần thánh
chỉ mất khoảng chờ đợi bạn mang thể tranh thủ thư giãn
Sau 30 phút, lớp mặt nạ lỏng đã khô và tiện dụng bóc ra từng mảng. Rửa sạch mặt và massage nhẹ nhõm mang nước ấm.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng có mặt nạ sắn dây thần thánh
Da láng mịn như da em bé có mặt nạ bột sắn dây
"Sử dụng mặt nạ bột sắn dây và lòng đỏ trứng gà 1-2 lần/ tuần, sau một tháng da mình trắng hồng lên thấy rõ, sau hai tháng những nốt mụn vùng cánh mũi hoàn toàn biến mất, đốm nám cũng mờ hẳn đi, đặc biệt da mềm mịn như da em bé vậy" - chị Hương Thảo san sẻ.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng mang mặt nạ sắn dây thần thánh
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng mang mặt nạ sắn dây thần thánh
Hương Thảo tự tín có làn da đáng ước mong
các chuyên gia đề cập gì về công dụng làm đẹp của mặt nạ bột sắn dây
Bột sắn dây ko chỉ là 1 cái thực phẩm thanh nhiệt được ưa chuộng đặc biệt trong các ngày hè nóng bức mà còn là một thần dược cho nhan sắc.
Bột sắn dây đột nhiên chứa phổ quát dưỡng chất mang lợi cho thân thể như isoflavon, protein, lipid, glucid, axit amin, plavonoid, tinh bột, chất xơ… ko chỉ giúp giải độc, thanh nhiệt, trị mụn mà còn mang tác dụng khiến cho đẹp da an toàn, hiệu quả chỉ cần khoảng ngắn.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng sở hữu mặt nạ sắn dây thần thánh
Bột sắn dây thần dược cho dung nhan
Hoạt chất isoflavon với nguồn gốc từ thảo mộc có chế hoạt động và chức năng gần giống như các hormone nữ trước chậm tiến độ từng được kể nhiều trong hạt đậu nành. Isoflavon có tác dụng ngăn đề phòng cơ thể sản sinh sắc tố melanin giúp làm mờ thâm nám hiệu quả.
ngoài ra plavonoid còn sở hữu ảnh hưởng tích cực đến thời kỳ tiêu hóa, kích thích máu lưu thông giúp chống lại sự oxy hóa, làm cho chậm công đoạn lão hóa da.
Đánh bay mụn, nám, da trắng hồng có mặt nạ sắn dây thần thánh
Lòng đỏ trứng gà khiến cho chậm công đoạn lão hóa và điều trị những mẫu mụn cứng đầu
Lòng đỏ trứng gà lại được biết đến như "mỹ phẩm tự nhiên" giữ ẩm hiệu quả sở hữu lượng Vitamin B3, Vitamin B2 dồi dào, phù hợp sở hữu chị em sở hữu làn da khô, hay bong tróc. Lượng Vitamin A dồi dào trong lòng đỏ trứng gà còn giúp ngăn phòng ngừa và trị mụn rất hiệu quả.
Nguồn Em dep . vn

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top