Da tôi bị xỉn màu và với vết thâm do sẹo mụn để lại, tôi luôn mặc cảm và phải dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm hàng ngày. Làn da ko cải thiện tích cực mà còn bị tác động làm lỗ chân lông bị to, da giảm tông màu, nếp nhăn nói quanh mồm cũng phổ quát nữa.

Tôi như bị nghiện các sản phẩm chăm nom da mặt. Mỗi khi lướt web hay thấy bạn bè giới thiệu sản phẩm khiến cho trắng da là tôi lại phải tìm tìm cho bằng được. Vì hiệu quả ko đạt được như mong muốn nên tôi thường bỏ dở những sản phẩm mà mình đã bỏ đông đảo mức giá để tìm. cố nhiên tôi đều phải giấu mẹ về số mỹ phẩm tiêu hao này.

Mẹ nhận thấy sự thay đổi thụ động về làn da của tôi và việc tôi lạm dụng mỹ phẩm cũng dần bị phát hiện. Mẹ khuyên tôi nên chuyển qua cách làm đẹp bằng những nguyên liệu trùng hợp thay vì dùng những sản phẩm hóa chất ko rõ xuất xứ cỗi nguồn. các vật liệu chiết xuất từ đất mẹ trùng hợp ko chỉ thân thiện có làn da của con người mà còn tiết kiệm giá bán.

Tôi và mẹ khởi đầu chiến dịch khiến đẹp từ đột nhiên, công thức đắp mặt nạ bà ngoại truyền lại cho mẹ thật hữu hiệu. Tôi cảm thấy sự khác biệt ngay từ lần sử dụng trước nhất.

Công thức của mẹ:


Bước 1: Cà chua chín (Các bạn ko nên sử dụng quả cà chua không chín đều) cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn, hãy nhớ là xay thật nhuyễn thành dạng sệt.

Bước 2: Cà chua sau lúc xay nhuyễn đổ ra bát đã được lau sạch sẽ, cho bột cam thảo vào trộn đều.

Bước 3: Tiếp theo, cho một đôi giọt nước hoả hồng và nước cốt chanh vào, tiếp diễn trộn thật đều.

Bước 4: sử dụng màng bọc thực phẩm bọc chặt rồi bỏ hỗn tạp vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 tới 20 phút cho mát.

Bạn để hỗn tạp vào ngăn tủ mát sẽ rẻ hơn cho da.

cách thức sử dụng:

hỗn hợp sau lúc để mát, bạn sử dụng cọ hoặc tay bôi đều lên những vùng da như nách, chân, tay và mặt muốn làm cho trắng. Giữ nguyên trong vòng 15 phút cho tới khi nào hẩu lốn khô.

rút cuộc, để làm cho sạch hỗn tạp trên da, bạn dùng bông gòn thấm nước thoa nhẹ theo hình xoắn ốc lên da. phương pháp này vừa khiến trôi hỗn hợp đã khô vừa tấy tế bào chết rất tốt.

Tôi đã thấy sự dị biệt rõ rệt lúc so sánh trước và sau lúc thực hiện hỗn hợp của mẹ. Mỗi ngày thực hành 1 lần, trong 3 ngày tôi đã thấy yêu làn da của mình hơn. Cảm ơn mẹ người bạn của tôi!

Tôi muốn san sẻ phương pháp của mẹ đến đông đảo Anh chị gái để tham khảo. Tôi đã thấy được niềm vui trong cuộc sống vì tự tin hơn với dung nhan của mình, chúc Các bạn nữ đang muốn cải thiện là da trắng đón Tết sẽ đạt được mong muốn!

Bạn có thể xem thêm: 
 
Top