với những công thức làm trắng da siêu đơn thuần nhưng không phải chị em nào cũng biết.

Mặt nạ trà xanh có mật ong

cùng mang tính năng chống oxy hóa mạnh của trà xanh thì mật ong cũng là một nguyên liệu kháng khuẩn mạnh. ko chỉ có vậy, mật ong còn là thành phần có tác dụng cân bằng độ ẩm, chống lại sự viêm nhiễm của tế bào da giúp làn da trở thành mịn màng hơn.

Đun sôi 1 cốc nước, chế một thìa trà xanh rồi đậy nắp chờ trong 10 phút sau ấy lọc nước ra một cốc khác để uống. Đổ bã trà ra 1 dòng bát và thêm một thìa mật ong rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp lên làn da và thư giãn trong 15 phút, dòng bỏ và rửa sạch khuôn mặt có nước ấm.

Thường xuyên thực hiện theo phương pháp này, bạn sẽ nhận được sự cải thiện đáng kể đối với màu sắc của tế bào da.

Mật ong và sữa tươi

Nước chanh, mật ong và dầu hướng dương: khuấy đều 3 dung dịch trên và giữ trong tủ lạnh. sử dụng để thoa mặt, mỗi tuần 1 lần. khiến cho sạch da tẩy tế bào chết, da láng mịn, tươi tắn.

Trộn đều 2 muỗng súp mật ong mang 2 muỗng cà phê sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Rửa sạch mang nước ấm. Mật ong có khả năng hút và giữ nước khiến da tươi mát duy trì được tính mềm mại, căng đầy và đàn hồi. ưa thích với da nhạy cảm.

Trong mật ong có chất khi không mang hoạt tính kháng oxy hoá chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị nếp nhăn. Khả năng tạo buộc phải những chất sở hữu tác dụng giúp tẩy da chết.

Mặt nạ trắng da bằng sữa chua và cà rốt

Sữa chua hài hòa sở hữu cà rốt sẽ giúp da trắng mịn hồng hào trùng hợp.

cách làm: Cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn đều mang sữa chua tạo buộc phải hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa lên da mặt, để 15-10 phút thì rửa sạch lại có nước mát.

Áp dụng đều đặn 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau một thời gian, bạn sẽ có làn da khoẻ đẹp từ bên trong.

Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
 
Top