số đông chị em văn phòng chuộng công thức làm cho trắng da từ thiên nhiên.

Mặt nạ trứng gà

không tính là món ăn ngon, bổ, phải chăng, trứng gà còn có tác dụng khiến cho da trắng. Chỉ bắt buộc 1 quả trứng gà tươi, bạn sở hữu thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đấy là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng rất tuyệt vời cho da nhờn, làm cho sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.

cách làm: Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ 1 vài phút cho đến khi da khô và bạn mang cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm. hiện tại bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.

Hạnh nhân và sữa chua không đường

những thành phần được tiêu dùng là 5-6 quả hạnh, một cốc sữa chua ko đường, một muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Đặt quả hạnh nhân trong 1 bộ xử lý thực phẩm để chuẩn bị nghiền lấy bột mịn. Lấy bột hạnh nhân và cho vào trong một cái bát. Thêm hầu hết những thành phần khác vào nó.

Khuấy đều để các thành phần của kem trộn khiến cho trắng này hòa trộn sở hữu nhau. Để hỗn hợp kem này trong 1 mẫu lọ và lưu trữ trong tủ lạnh. Áp dụng thoa kem này hàng ngày trước khi đi ngủ.
Bạn có thể xem thêm: Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
 
Top